Saturday 30 May 2015

மனைவிக்காக Chapter - 11



நான் ஆபரேஷன் முடிந்து நான்கு நாள் கழித்து மயக்கத்தில் இருந்து விழித்தேன். அப்போது, எனக்கு உடம்பு முழுவதும் கட்டு போட்டு ,ட்ரிப் ஏத்தி கொண்டிருந்தது, என் மனைவி திவ்யா என் படுக்கைக்கு அருகில் அமர்ந்து இருந்தால். நான் கண்விழித்து பார்த்துடன் சந்தோஷத்தில் என் நெற்றியில் முத்தமிட்டால். நான் அவளை பார்த்து அழுதுவிட்டேன். பின்னர் என் உடல் ஏதோ குறைந்தது போல இருந்தது. அதை பற்றி அவளிடம் விசாரித்த போது என் ஆண்குறியை நீக்கி விட்டதாக கூறினால். பின்னர் எனக்கு நடந்த ஆபரேஷன்கள்  பற்றி அவள் தெளிவாக கூறினால். முதல் நாள் ஆபரேஷன் அன்று என் ஆண்குறியை நீக்கி அதை பெண்களைப் போல வடிவம் செய்துள்ளனர். இரண்டாம் நாள் ஆபரேஷன் அன்று Facial feminization surgery நடந்தது. முன்றாம் நாள் ஆபரேஷன் அன்று Breast augmentation  surgery நடந்தது.  நான்காம் நாளான இன்று காலை Buttock augmentation surgery நடந்தது. இன்னும் இரண்டு நாள் ஆபரேஷன் இருப்பதாக கூறினால். நான் "என்னென்ன ஆபரேஷன் இருக்கு?" என்று கேட்டேன்.  அதற்கு அவள் இன்னும் Tracheal shave , Voice feminization surgery இருக்கு என்றால். சிறிது நேரம் நாங்கள்  பேசிக் கொண்டிருந்தோம். பின்னர் என்னை டாக்டர்கள் ஆபரேஷன்காக அழைத்து சென்றனர். என்னை மயக்க அடைய செய்து ஆபரேஷனை துவங்கினர். மேலும் இரண்டு நாள் கழித்து என் மனைவியை பார்த்தேன். என் குரல் வளையில் ஆபரேஷன் நடந்ததால் என்னால் சரியாக பேசமுடியவில்லை. ஏனென்றால் என்னோட வாய்ஸ் (குரல்) பெண்களை போல மாறுவதற்காக தான். ஆபரேஷன் முடிந்து ஒரு  வாரம் ஹோச்பிடலில் தான் இருந்தேன். பின்னர் என் மனைவி என்னை discharge செய்து தாய்லாந்தில் உள்ள வாடகைக்கு வீட்டுக்கு என்னை அழைத்து சென்றால். பின்னர் அங்கு வீடு வந்து டாக்டர் எனக்கு டெய்லி treatment கொடுத்தனர்.  இப்படியே ஒரு மாசம் ஓடியது . நாங்கள் பின்னர் எங்கள் ஆபீஸ்க்கு போன் செய்து மேலும் ஒரு மாசம் அவகாசம் கேட்டு விண்ணப்பித்தோம். பின்னர் நான் எழுந்து கொஞ்சம் நடமாட ஆரம்பித்தேன். அப்போது என் மனைவி என் அருகில் இருந்து பார்த்து கொண்டால். நான் என்னை கண்ணாடியில் பார்த்த போது என்னையே நம்ப முடிய வில்லை. என் முகம் ஆபரேஷன் முன்னர் roughஆக இருந்தது, இப்போது அதை விட ஒரு நடிகை போல அழகாக மென்மையாக இருந்தது . என் உடம்பு ஆபரேஷனக்கு  முன்னதுடன் இப்போது சலீம்மாக இருந்தது, என் இடுப்பு மற்றும் பிட்டம் கரி குறைக்க பட்டு பெர்பெக்டாக இருந்தது, என்னோட முடி ஆபரேஷன் முன்னரே மிக நீளமாக இருந்தது இப்போது அதை விட என் முடி பிட்டம் வரை மிக நீளமாக இருக்கிறது. ஆனால் என்னால் பேச முடிய வில்லை ஏன் என்றால் குரல் கட்டு பிரிக்க படவில்லை. சிறிது நாள் கழித்து குரல் கட்டு பிரித்துடன் நான் கொஞ்சம் கொஞ்சம் பேச ட்ரை பண்ண போது என்னாலயே நம்ப முடிய வில்லை என் குரல் பாடகி சின்மயி குரல் போலவே இருந்தது அதை கேட்டு  என் மனைவியும் வியந்தாள். மேலும் 2 வாரம் கழித்து நான் முழு மங்கையாக மாறி விட்டேன். என் முழு மாற்றதை கண்டு என் மனைவி என்னை பார்த்து சந்தோஷ கடலில் மூழ்கி விட்டால், என் அழகை கண்டு சிறிது போராமை கொண்டு கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்தால். நான் முழுமையாக  குணம் அடைந்த பின்னர்  என்னை என் மனைவி அங்கு ஷாப்பிங் கூட்டி சென்று மாடர்ன் டிரஸ், அனைத்து வகை பிரா, panty, நாப்கின், மேக்கப் செட், நைட் வியர், காது வளையம், ஹை ஹில் ஸ்லிப்பர்,  வளையல் அனைத்தையும் வாங்கி கொடுத்தால். பின்னர் அதை அனைத்தையும்அணிந்து அங்கு ஊரு சுற்றினோம் ஒரு வாரம். பின்னர் நாங்கள் அங்கு இருந்து கிளம்பினோம்.       

2 comments:

  1. Lakshmi looks beautiful in this drama.I watch this drama on star plus:
    http://dramaonline.pk/a-plus-latest-dramas-episodes/

    ReplyDelete